Top chất liệu vải xu hướng Thu – Đông 2021/22

Tuần lễ thời trang Thu Đông 2021 xuất hiện ​​các loại vải thô và chủ yếu xuất hiện nhiều nhất tại tuần lễ thời trang London, New York, Paris và Milan: đã đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về phong cách hoài cổ. Khi chúng ta đang sống trong ​​đại dịch khiến mọi người phải suy nghĩ lại về định nghĩa đích thực của sự hiện đại, thì giờ đây chính là lúc thích hợp để đón nhận thời trang cổ điển và cuộc sống chậm rãi.

Người tiêu dùng đang tìm kiếm những lợi ích hữu hình có thể đo lường được từ những thứ mà họ đầu tư. Đại dịch đã thay đổi nhận thức của người tiêu dùng theo hướng tiêu dùng tối thiểu, phù hợp túi tiền, sự tiện lợi và an toàn. Người tiêu dùng cũng đang xác định lại giá trị thông qua độ hiệu quả, độ bền và tính linh hoạt khi sử dụng. Tuy nhiên, trong khi người tiêu dùng coi trọng những thứ thiết yếu hàng ngày, họ vẫn tìm kiếm niềm vui đơn giản trong những khoản chi tiêu nhỏ giúp nâng tầm trang phục hàng ngày của họ – họ có thể cần thêm một chút khuyến khích từ các thương hiệu để cho phép bản thân cảm thấy thoải mái với những thú vui nhỏ này.

Nắm bắt các yếu tố căn bản của cuộc sống để tách chúng ta khỏi những tiện nghi và cạm bấy của xã hội. tiêu dùng hiện đại. Để đưa chúng ta vào thế giới hoang dã của thiên nhiên. Người tiêu dùng tập trung vào các loại vải nguồn gốc hữu cơ có tính thẩm mỹ lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã và thơ mộng, thô mộc và êm dịu.

Các loại vải của mùa thu 2021 đáp ứng nhu cầu hàng ngày và có thêm những thay đổi về hình dáng và kết cấu. Bài viết này sẽ thảo luận và dự đoán xu hướng chất liệu vải cho Thu/Đông 2021 thông qua việc giới thiệu sự kết hợp sọc với caro; vải dệt với tie-dyed; satin với lụa, da mềm, kim sa, vải nhung hiện đại; hay ren với Gauze mỏng, Tweed nhẹ nhàng, Quilting đặc biệt và dập nổi 3D.

Corduroy – Vải nhung sợi

Cinq A Sept Po AW 21

Với sự trỗi dậy của nền kinh tế Otaku, các loại vải dệt bằng vải nhung mềm được lấy cảm hứng từ những món đồ trang trí nhà mềm mại, thư giãn để làm hoạ tiết. Vải nhung được “hoàn thiện mềm” bằng cách sử dụng những đường cắt – ghép sáng tạo, ngẫu nhiên và kết cấu gợn sóng để đưa sự đổi mới trên bề mặt vải.

Tweeds cổ điển

Tweed Fabric

Với sự phổ biến ngày càng tăng của hàng thủ công mỹ nghệ, vải Tweed đã trở thành một lựa chọn hợp thời trang. Vật liệu tự nhiên nhẹ hơn và sợi tua được tích hợp vào vải Tweed. Sự kết hợp mày sắc và hoa văn sáng tạo hoàn toàn phá vỡ truyền thống và mang đến trải nghiệm thị giác sống động và thời trang hơn.

Lace and Organza – Ren và ren thêu sẵn

Organza Fabric

Vải ren được thể hiện theo một cách hoàn toàn mới vào mùa thu năm 2021. Độ trong suốt làm tăng tông màu lãng mạn và gợi cảm. Cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn sống động là điểm nhấn của vải ren trong mùa này. Các mẫu thủ công khác nhau được sử dụng để trình bày các kết cấu khác nhau và tạo cảm giác thư giãn và lãng mạn hơn. Vải bông thường được kết hợp với ren và thêu.

Chất liệu da

KOCHÉ AW 2021

Vải da sẽ giữ được đà phát triển trong Thu/Đông 2021. Màu sắc tươi sáng được kết hợp với da được xử lý phản chiếu dạng hạt để tạo nên kết cấu thời trang sang trọng và nhẹ nhàng. Bề mặt hoàn thiện mềm mại đặc biệt giúp vải có khả năng đàn hồi, phù hợp để sáng tạo áo sơ mi, váy, áo khoác, áo khoác ngoài và quần tây.

Vải ánh kim

Michael Kors

Vải phối màu và Tye & Dye

Thebe Magugu

Quá trình xử lý nhuộm toàn bộ hoặc rìa vải tạo thành hiệu ứng mờ tự nhiên, phù hợp với phong cách đường phố và vải cotton. Việc áp dụng nhuộm Tye & Dye và halo trên áo thun và áo nỉ cũng rất phổ biến. Thuốc nhuộm tự nhiên được áp dụng rộng rãi trên các mặt hàng mùa thu năm 2021.

Vải lông cừu

Coach AW21

Herringbone pattern fabrics (Vải hoa văn xương cá)

Fendi AW21

Vải Luster

Dries Van Noten