Lý do nên sở hữu trang phục cưới may đo

Trang phục cưới may đo bao gồm đầm cưới, áo dài cưới và các loại váy đầm trong ngày cưới.

Trái với xu hướng chuẩn bị trang phục cưới của vài năm trước đây, các cô dâu hiện đại càng ngày càng có mong muốn sở hữu hẳn một chiếc đầm cưới hơn là đi thuê. Bởi không một cô gái nào muốn thuê trang phục để mặc trong ngày cưới là trang phục đã được cô dâu khác mặc hoặc sẽ mặc.

Trang phục cưới mắc tiền không có nghĩa nó sẽ khiến cô dâu trông hoàn hảo. Cô dâu chỉ có thể hoàn hảo khi chiếc đầm cưới tôn lên được vẻ đẹp đích thực và phù hợp với tính cách bản thân. Nếu có thể, hãy may cho mình một chiếc đầm cưới. Nó sẽ có ý nghĩa và quý giá hơn.

Dưới đây là những lý do mà các cô dâu nên sở hữu đầm cưới cho riêng mình.

1. May đầm cưới giúp cô dâu sở hữu chiếc đầm cưới độc đáo và duy nhất

Lý do đầu tiên khiến tất cả các cô dâu đều mong muốn được sở hữu riêng cho mình một bộ đầm cưới may đo cho riêng mình là vì muốn tránh tình trạng “đụng hàng” với các mẫu phổ biến khi đi thuê trên thị trường. Trang phục cưới may đo được thiết kế riêng hoặc may đo theo mẫu mà cô dâu yêu thích nên nó là trang phục độc đáo dành riêng cho cô dâu trong ngày trọng đại.

2. May đo trang phục cưới giúp cô dâu không phải mặc đồ “cũ kỹ”

Khi thuê trang phục cưới, cô dâu không thể tránh khỏi việc mặc lại các mẫu trang phục. Nếu chọn một studio cao cấp cô dâu có thể hạn chế số lần thuê xuống 2 – 3 lần để có thể giữ nguyên độ mới cho trang phục. Nhưng ở các tiệm thuê bình dân rất có thể các nàng sẽ phải mặc lại những chiếc đầm cưới đã bị thuê nhiều lần khiễn chúng trở nên cũ kỹ, nhàu nhĩ, biến màu hoặc thậm chí là số đo không vừa do sửa đổi quá nhiều. Chắc hẳn việc đó gây ra sự khó chịu ít nhiều cho bạn. Đó cũng chính là lý do may đo trang phục cưới trở nên cần thiết, bạn sẽ được sở hữu những bộ trang phục cưới “mới cứng”.

3. May đo sẽ phù hợp với từng vóc dáng

Sẽ không có gì hoàn hảo hơn việc bạn có được những bộ trang phục cưới được may đo phù hợp với từng vóc dáng, đường nét của bạn. Với trang phục cưới may đo, sẽ không còn những chiếc váy rộng “thùng thình” hay bó sát đến nỗi lộ hết những khuyết điểm kém duyên. Thay vào đó, nó giúp các cô dâu khoe được dáng, vừa khéo léo che các khuyết điểm.  

4. Cô dâu được lựa chọn kiểu dáng yêu thích

Bạn thích một chiếc váy cưới đuôi cá nhưng lại không thích kiểu trang trí quá đơn điệu của chiếc váy ấy, bạn muốn có một áo dài cưới vừa như in đính kết tinh tế? Rất đơn giản, bạn chỉ cần một ý tưởng, hãy miêu tả cho nhà may uy tín, các thợ may sẽ biến bộ áo cưới trong mơ ấy thành hiện thực với vẻ hoàn hảo 100%. Khi may đo trang phục cưới, các nàng có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều kiểu dáng theo ý thích mà không sợ bị hạn chế về các kiểu dáng, họa tiết trang trí hay chất liệu….

5. Giá trị lưu giữ kỷ niệm

Những trang phục cưới chính là vật kỷ niệm thiêng liêng đánh dấu bước ngoặt cuộc đời mà nhiều cô dâu muốn giữ lại. Chính vì lẽ đó, sở hữu riêng cho mình những bộ trang phục cưới là nhu cầu chính đáng.

6. Cuối cùng, những bộ trang phục cưới may đo không đắt như bạn vẫn nghĩ

Bạn cứ ngỡ rằng việc may một chiếc đầm cưới hay áo dài cưới là rất đắt đỏ và vượt quá khả năng của mình. Chúng mình không phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết rằng giá may trang phục cưới phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu, độ cầu kỳ, thủ công đính kết nên trang phục. Trang phục càng sang trọng càng cầu kỳ và sử dụng chất liệu cao cấp thì càng đắt. Do đó, nếu muốn sở hữu chiếc đầm cưới may đo cho riêng mình, các nàng cũng có thể dựa vào việc lựa chọn chất liệu phù hợp và kiểu dáng đơn giản để giảm chi phí. Và nếu so ra thì việc may một chiếc đầm cưới hay áo dài cưới có khi chỉ nhỉnh hơn một chút xíu chi phí bạn dành ra thuê sản phẩm tương tự mà thôi.

Kinh tế ngày càng phát triển, kéo theo đó là chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, cho nên việc sở hữu riêng cho mình áo dài, đầm cưới may đo là điều mà các cô dâu hoàn toàn có thể làm được với rất nhiều tiệm may giá rẻ. Nhà may Oanh hân hạnh là địa chỉ may đầm cưới, áo dài cưới đẹp, tin cậy với giá cả phải chăng được rất nhiều cô dâu lựa chọn. Chỉ với giá từ 3 triệu VNĐ, bạn đã có thể sở hữu riêng những trang phục cưới đặc biệt cho ngày quan trọng rồi.

Mời bạn ghé thăm cửa hàng trực tiếp tại: 466 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Nguồn:

Image by Racool_studio
Image by v.ivash
lbrbridal.com